Người trở thành The Face không chỉ có cơ hội đại diện cho các thương hiệu, nhãn hàng mà còn nắm trong tay sứ mệnh cao đẹp và ý nghĩa hơn đó là quảng bá cho du lịch, ẩm thực, cho vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam.
Sau vòng tuyển chọn Online gây chấn động với sự tham gia của hàng loạt nhan sắc ấn tượng, The Face Online tiếp tục bước vào vòng hai với chủ đề hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị không kém: Tropical Unique (Quảng bá trái cây Việt Nam). Lựa chọn chủ đề Tropical Unique, The Face Online muốn gửi đến một thông điệp độc đáo và mới mẻ về tiêu chí lựa chọn gương mặt thương hiệu. Người trở thành The Face không chỉ có cơ hội đại diện cho các thương hiệu, nhãn hàng mà còn nắm trong tay sứ mệnh cao đẹp và ý nghĩa hơn đó là quảng bá cho du lịch, ẩm thực, cho vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam.
Rửa mặt là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày.…
Dịp lễ 30/4-1/5 là thời điểm tuyệt vời để bạn tự thưởng cho bản thân…
Cùng ELLE Vietnam khám phá những xu hướng áo tắm sẽ khiến bạn tỏa sáng…
Lăn khử mùi Antiperspirant và Deodorant, bạn nên chọn loại nào? Cách phân biệt là…
Các dịp lễ trong năm là khoảng thời gian tuyệt vời để chúng ta quây…
Cùng ELLE trải thảm cùng 5 bài tập squat đơn giản dễ thực hiện tại…