Thế giới thời trang

Zendaya trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu Louis Vuitton

Đây cũng là chiến dịch quảng bá đầu tiên của Zendaya bắt tay cùng Louis Vuitton với tư cách là Đại sứ thương hiệu.

Share

Sau hàng loạt những tin đồn, Louis Vuitton chính thức giới thiệu chiến dịch đầu tiên của hãng với sự tham gia của Zendaya, nữ diễn viên từng đoạt giải Quả cầu vàng. Từ thời điểm này, Zendaya trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton và là gương mặt đại diện cho chiếc túi Capucines mang tính biểu tượng.

Zendaya, vị khách mời hàng ghế đầu của buổi trình diễn Louis Vuitton Thu-Đông 2023 được chụp bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia, Mert Alas và Marcus Piggott, trong bối cảnh tại E-1027 – ngôi nhà Roquebrune-Cap-Martin được thiết kế bởi Eileen Gray – kiến trúc sư và nhà thiết kế theo chủ nghĩa Hiện đại tiên phong.

Ảnh: Louis Vuitton

Ảnh: Louis Vuitton

Trong bầu không khí thơ mộng của Côte d’Azur, Zendaya xuất hiện với những hình ảnh mạnh mẽ nhưng vẫn đầy nữ tính, bên cạnh mẫu túi Capucines BB thu nhỏ đầy tính biểu tượng. Từ sân thượng cho đến ban công rồi sân thượng, nữ diễn viên đã mang đến cho chiến dịch và Capucines một vẻ duyên dáng tươi mới đầy gợi cảm.

Ảnh: Louis Vuitton

Ảnh: Louis Vuitton

Zendaya mặc một chiếc váy trễ vai màu đen bóng bẩy với khóa kéo vàng chạy dọc bên hông và trên dây đeo. Nữ diễn viên hoàn thiện bộ trang phục bằng một chiếc túi xách màu xanh được trang trí bằng chữ LV đặc trưng của thương hiệu. Trong một diện mạo khác, Zendaya diện một chiếc váy trắng với thiết kế tương tự, không thể quên chiếc túi Capucines màu trắng đi kèm.

Ảnh: Louis Vuitton

Ra mắt vào năm 2013, chiếc túi Capucines được đặt tên theo Rue Neuve-des-Capucines, con phố ở Paris, nơi Louis Vuitton mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1854. Ngày nay, chiếc túi này là một trong những thiết kế tiêu biểu nhất của nhà mốt Pháp, một sáng tạo của sự sang trọng được chế tác thủ công bằng da Taurillon nguyên hạt với đa dạng kiểu đeo (cầm tay, đeo vai, đeo chéo), cũng như nắp có thể được tạo kiểu bằng cách đóng lại để làm nổi bật bông hoa Monogram hoặc đưa vào bên trong để lộ chữ LV bọc da.

Chiến dịch Capucines với sự tham gia của Zendaya sẽ bùng nổ trên báo in và các mạng kênh xã hội của Louis Vuitton bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 năm 2023.

Bài viết mới nhất

BST Chanel Cruise 2024/25: Cảm hứng từ chuyến du lịch Marseille lộng gió

Bộ sưu tập Chanel Cruise 2024/25 đưa chúng ta đến với hành trình du ngoạn…

36 mins ago

Loài hoa nào mang đến sự may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2024?

Bên cạnh màu sắc, những con số may mắn… mỗi cung hoàng đạo đều gắn…

2 hours ago

Có cần chống nắng cho tóc khi đi biển mùa Hè?

Bạn có biết, bên cạnh làn da, mái tóc cũng cần chống nắng với những…

2 hours ago

Những thương hiệu nào được sao lựa chọn nhiều nhất trên thảm đỏ Met Gala?

Với những giá trị truyền thông khủng mà Met Gala mang lại, trở thành thương…

15 hours ago

Top 10 sữa rửa mặt chất lượng với mức giá phải chăng

Bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt vừa chất lượng vừa có giá…

16 hours ago

6 bộ phim Hàn mới đáng chú ý trong tháng 5/2024

Thời gian tới, ngành giải trí xứ kim chi vẫn sẽ duy trì sức hút…

17 hours ago