Tin làm đẹp

The history of Whoo ra mắt tinh chất Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence Special Edition 2019

Ngày 29/8 vừa qua, sự kiện toàn cầu của The history of Whoo mang tên "Yến tiệc hoàng cung 2019 tại Thượng Hải" đã diễn ra thành công tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Share

Giới làm đẹp có lẽ không xa lạ gì với The history of Whoo – thương hiệu mỹ phẩm đông y cao cấp nhất của tập đoàn mỹ phẩm LG House Hold & Health Care. Các sản phẩm của Whoo là những sản phẩm duy nhất được ra đời dựa trên bí quyết quý báu và những vị thuốc quý, thần kỳ của cung đình.

Sự kiện toàn cầu của The history of Whoo tại thượng hải

Tối ngày 29/8 vừa qua, Whoo đã tổ chức thành công sự kiện toàn cầu “Yến tiệc hoàng cung 2019 tại Thượng Hải” để quảng bá di sản hoàng gia tại khách sạn Jingan Shangri-La (Thượng Hải, Trung Quốc). Sự kiện thể hiện thông điệp gìn giữ những giá trị nghệ thuật truyền thống châu Á, cùng sứ mệnh gìn giữ và tôn vinh nhan sắc của bậc “vương hậu hiện đại”.

Hoạt động thu hút được nhiều sự chú ý khác là triển lãm về Bichup: với các tác phẩm tranh gốm, tranh 3D, nghệ thuật sắp đặt…  đến từ các nghệ nhân các nước tham gia.

Tác phẩm của nước chủ nhà.

Sự kiện quy tụ hàng trăm khách mời đến từ các nước Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Singapore, Hongkong, Thái Lan, Malaysia và Đài Loan.

Bichup SELF-Generating Anti-Aging Essence Special Edition 2019

Không gian trưng bày sản phẩm Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence Special Edition 2019.

Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence Special Edition 2019 cũng đã được ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện này. Phiên bản đặc biệt năm nay mang ý nghĩa sâu sắc vì lấy cảm hứng từ bảo vật số 816, bức bích họa Phượng Hoàng và Bạch Hạc của Đại Tạo Điện – tẩm điện của hoàng hậu trong cung điện Xương Đức Cung. Cùng với Cục Di sản Văn hóa Hàn Quốc, Whoo đang tài trợ và góp sức vào việc bảo tồn Đại Tạo Điện.

Diễn viên Lee Young Ae cùng các phiên bản giới hạn Bichup.

Ngoài ra, đây cũng là dịp giới thiệu kiệt tác “Yeheonbo” sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới. Yeheonbo là tinh túy của di sản hoàng gia, đón nhận sinh khí của trời, sức sống của đất và được hoàn chỉnh bằng sự tận tâm của người nghệ nhân.

Sản phẩm mới Yeheonbo.

Được chiết xuất từ sâm hoàng hậu và bông sâm, Yeheonbo là bảo bối quý giá mà không gì có thể so sánh nổi. Sản phẩm dành để dâng tặng quý vị một làn da đẹp tuyệt đối. Yeheonbo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

Đại sứ thương hiệu, diễn viên Lee Young Ae và sản phẩm mới Yeheonbo.

Đặc biệt, người mẫu thương hiệu – nữ diễn viên Lee Young Ae đã tham dự và tỏa sáng trong sự kiện. Ngoài ra, tiết mục biểu diễn Media Performance với chủ đề ‘Yến tiệc hoàng cung’ cũng được diễn ra vào buổi tối hôm đó. Tất cả tạo nên một bữa tiệc với sự huyền bí và vẻ đẹp lộng lẫy.

Màn trình diễn ra mắt sản phẩm của The history of Whoo.

Bài viết mới nhất

37 bộ phim Hàn tình cảm lãng mạn đáng xem nhất 2024

Trong năm 2024, các nhà sản xuất phim Hàn sẽ tiếp tục chiêu đãi khán…

3 hours ago

“Pop of blue” – Thời khắc xu hướng chinh phục thế giới phụ kiện màu xanh dương

Màu xanh dương từng bước “xâm nhập” vào tủ đồ phụ kiện yêu thích mùa…

3 hours ago

Hiểu tường tận về cách giảm cân theo chế độ ăn 16/8

Với một số người, chế độ ăn 16/8 (nhịn ăn gián đoạn) có thể xem…

3 hours ago

Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến với gu thời trang tinh tế và…

17 hours ago

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bật mí 3 tips để có chuyến du lịch Hè hoàn hảo

Mùa Hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên…

17 hours ago

8 loại thực phẩm thiên nhiên giúp bạn tăng cân an toàn và nhanh chóng

Những thực phẩm trong bài viết này vô cùng gần gũi và dễ tìm. Việc…

19 hours ago