Tin thời trang

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã chính thức mang Dolce & Gabbana về Việt Nam

Sự kiện chào đón nhãn hiệu thời trang đến từ Ý đã quy tụ rất nhiều các sao và người nổi tiếng có mặt.

Share

Năm 2017, là một năm thành công của làng thời trang Việt khi chính thức chào đón Dolce & Gabbana đến Việt Nam. Và người đã có công mang thương hiệu đình đám này về không ai khác ngoài ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn.

Ngay đêm 17/11/2017, một bữa tiệc đẳng cấp Ý đã diễn ra tại TP.HCM như lời “chào sân” ra mắt thị trường Việt Nam mà nhà mốt đình đám Dolce & Gabbana và ông Johnathan Hạnh Nguyễn muốn gửi đến toàn thể các khách hàng, những fan hâm mộ, giới truyền thông đã, đang và sẽ đồng hành cùng thương hiệu.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Lê Hồng Thủy Tiên và ông Alfonso Dolce – CEO của Dolce&Gabbana Italy. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn được mệnh danh là “vua hàng hiều” vì đã đưa rất nhiều nhãn hiệu thời trang đình đám trên thế giới về Việt Nam.

Ông Alfonso Dolce và ‘ông vua hàng hiệu’ Johnathan Hạnh Nguyễn

Doanh nhân Thủy Tiên diện váy suông họa tiết trái tim và phụ kiện nổi bật của Dolce&Gabbana chụp ảnh cùng đại diện Dolce&Gabbana, ông Alfonso Dolce – CEO của hãng.

Đại diện thương hiệu Dolce&Gabbana từ Italy là Ông Alfonso Dolce, CEO cùng Ông Fabrizio Cardinali, CFO và Bà Grace Zhao, Tổng Giám đốc Dolce&Gabbana khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) và Bà Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng Giám đốc tập đoàn Liên Thái Bình Dương đã có mặt tại sự kiện để chia sẻ những xúc cảm cho ngày đặc biệt này.

Từ trái sang phải: Bà Tania Esposito, Bà Grace Zhao – Tổng Giám đốc Dolce&Gabbana khu vực Châu Á- Thái Bình Dương, ông Fabrizio Cardinali – CFO; ông Alfonso Dolce – CEO của Dolce&Gabbana, Bà Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng Giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP); Paolo Lemma – Giám đốc Thương Vụ Ý tại Việt Nam; ông Johnathan Hanh Nguyen – Chủ tịch tập đoàn IPP và ông Phillip Nguyen – Phó Tổng Giám đốc tập đoàn IPP

Sự kiện được diễn ra tại không gian ngời sáng của cửa hàng Dolce & Gabbana ở khách sạn Rex, Nguyễn Huệ. Mang không khí của một “dạ tiệc hoàng gia” sang trọng và đầm ấm: một vườn hoa lãng mạn, dàn DJ với âm nhạc sôi động thu hút đông đảo sự tham dự của các ngôi sao hàng đầu: Đông Nhi, Chi Pu, Gil Lê, Rocker Nguyễn, Jolie Nguyễn, Lý Quí Khánh, Á Hậu Thùy Dung, Jennifer Phạm, Hà Kiều Anh và các con, Đoan Trang và con gái, Lưu Hương Giang…

Hoa Hậu Hà Kiều Anh và các con trong trang phục và phụ kiện của Dolce&Gabbana. Đây là lần hiếm hoi cô đưa cả 3 con đi dự sự kiện, đặc biệt là cô con gái út.

Đoan Trang mặc ton-sur-ton với con gái, cả hai chọn diện Dolce&Gabbana

Chi Pu hóa thân một quý cô cổ điển quý phái với trang phục và phụ kiện của Dolce&Gabbana

Ca sĩ Đông Nhi diện váy suông in hoa của Dolce&Gabbana

Gil Lê

Diễn viên Angela Phương Trinh chọn phong cách cổ điển trong bộ váy ngắn màu đen. Cô đội vòng hoa lớn với khan che mặc tạo điểm nhấn riêng đi cùng trang sức đính đá màu để hoàn thiện phong cách.

Rocker Nguyễn

Lý Quí Khánh và doanh nhân Thủy Tiên

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc diện váy hoa xuyên thấu chụp hình của với hai nhân vật biểu tượng của Domenico Dolce và Stefano Gabbana tại sự kiện.

Ca sĩ Lưu Hương Giang

Jolie Nguyễn chụp ảnh cùng CEO của Dolce&Gabbana, ông Alfonso Dolce

Á Hậu Thùy Dung đi sự kiện sau khi thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản

MC Jennifer Phạm làm duyên với váy hoa cẩm tú cầu theo phong cách cổ điển kèm áo choàng. Người đẹp thắt khăn turban hình chiếc nơ. 

Người mẫu Hoàng Oanh, Hương Ly và Ngọc Châu nổi bật với Dolce&Gabbana

Người mẫu Trần Thu Hằng mặc trang phục họa tiết da báo

Á Hậu Phương Lê diện váy áo, phụ kiện sang trọng của Dolce&Gabbana  

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cùng doanh nhân Thủy Tiên

Miu Lê diện mốt đồ ngủ đi sự kiện

Ra đời từ năm 1985 tại Italy, Dolce & Gabbana đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang. Hai nhà sáng lập, Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã mang đến các thiết kế đặc biệt và duy nhất mang đậm nét văn hóa Sicily qua bàn tay điệu luyện của mình. Bên cạnh đó, sự kiểm soát trực tiếp của một chuỗi giá trị từ sáng tạo cho đến việc mang sản phẩm đến tận tay người mặc với hiệu quả cao nhất cũng là thế mạnh của Dolce & Gabbana.

Bài viết mới nhất

Miu Miu đứng đầu danh sách thương hiệu “hot” nhất quý 1 năm 2024, lý do đến từ đâu?

Xuất phát điểm chỉ là một nhánh con của Prada, điều gì đã làm Miu…

13 hours ago

9 địa điểm du lịch bền vững nổi bật trong năm 2024

Trước các hiện tượng thời tiết cực đoan, du lịch bền vững đang dần trở…

15 hours ago

Ôn lại những công dụng tuyệt vời của dầu ô liu trong việc dưỡng da

Nhờ hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, dầu ô liu không chỉ là thành phần…

15 hours ago

Sắm thắt lưng làm điểm nhấn trang phục như sao Hàn dịp sale 5/5

Học cách những sao nữ Hàn Quốc khéo léo biến thắt lưng thành điểm nhấn…

20 hours ago

Top 10 sản phẩm trị gàu giá tốt trong đợt sale 5/5

Đừng để gàu "làm phiền" đến cuộc sống của bạn, hãy khám phá những sản…

22 hours ago

Cảm hứng thời trang đi biển retro của Sabrina Carpenter trong MV mới “Espresso”

Mùa Hè này, Sabrina Carpenter đã khuấy động thị trường âm nhạc bằng một ca…

23 hours ago