Tin thời trang

Tiffany & Co. bán trang sức và nước hoa bằng máy bán hàng tự động

Tiếp bước nhiều nhãn hàng thời trang khác như Supreme, Uniqlo, thương hiệu trang sức Tiffany & Co. đã lắp đặt máy bán hàng tự động ở các cửa hàng ở London.

Share

Thương hiệu trang sức Tiffany & Co. vừa giới thiệu tới tín đồ của họ một cách thức mua sắm mới thú vị và dễ dàng hơn: một máy bán hàng tự động. Đây được xem là bước đi mới trong chiến dịch quảng cáo sáng tạo và mang tính thức thời của hãng.

Trang sức luôn là một mặt hàng thời trang được trưng bày cố định, với tủ kính, ánh sáng đẹp và nhiệt độ phù hợp. Việc lựa chọn và thử trang sức cũng cần có nhân viên bán hàng cẩn thận trợ giúp khách. Vì thế, việc hãng trang sức nổi tiếng Tiffany & Co. bán sản phẩm bằng máy bán hàng tự động khiến nhiều người quan tâm về cách mua thú vị này.

Khách hàng không những mua được các món trang sức có tính biểu tượng mà còn có thể sắm cho mình dòng nước hoa mới của hãng. Tất cả sản phẩm này sẽ bày trong máy bán hàng tự động màu xanh ngọc đặc trưng và được đặt ở cửa hàng mới mở của hãng ở London. (Ảnh: TIFFANY & CO)

Hình ảnh máy bán hàng tự động không còn xa lạ với người tiêu dùng, nhưng về sản phẩm thời trang thì mô hình này còn khá thú vị và mới mẻ. Mặc dù vậy, đây không phải là lần đầu tiên máy bán hàng tự động được đem vào sản phẩm thời trang mà trước đó, đã có 6 thương hiệu áp dụng mô hình này.

Luôn được ưu chuộng bởi chất liệu và kiểu dáng đơn giản, không ngạc nhiên khi Uniqlo cho lắp đặt máy bán hàng tự động ở khắp mọi nơi để tiếp cận nhiều tầng lớp khách hàng hơn. (Ảnh: UNIQLO)

Phải làm sao khi đi biển mà quên chuẩn bị một đôi dép tông? Hãng giày dép Havaianas của Úc sẽ hỗ trợ bạn khi cần. (Ảnh: SUSIE_PETREVSKI)

Urban Necessities gây xôn xao trong giới thời trang khi áp dụng một hình thức thú vị khác của máy gắp thú đồ chơi bạn hay thấy trong siêu thị. Chỉ cần bỏ vài đô la vào, khách hàng có thể may mắn nhận được đôi giày thể thao thuộc dòng khan hiếm của Jordans, Yeezys hoặc thậm chí là món đồ từ bộ sưu tập kết hợp giữa Supreme và Louis Vuitton trứ danh. (Ảnh: IPAMEVIL)

Những chiếc máy bán tự động cung cấp dép tông có giá 5 đô la từ thương hiệu Cotton On của Úc được đặt ở nhiều nơi, nhất là đối với thói quen tiệc tùng thâu đêm của đại bộ phận phái đẹp nơi đây cùng nhu cầu giải thoát đôi bàn chân khỏi những đôi cao gót. (Ảnh: VICKYCHANG)

Những đôi tất luôn là món đồ cần thiết trong tủ quần áo của mọi nhà. Hiểu được điều đó, với khoảng 100 nghìn đồng, bạn có thể sở hữu những đôi với sọc, hoa văn nhiều màu thuộc thương hiệu I Hate Monday của Hàn Quốc. (MIKLIES)

Nếu bạn yêu thích áo thun của DSM T-shirts thì giờ đây bạn sẽ không cần phải đến đúng địa chỉ cửa hàng để có thể sắm cho mình những món hàng ưa thích. Thương hiệu này đã lắp đặt hệ thống máy bán hàng tự động tại 2 nước: Nhật Bản và Anh Quốc.

Bài viết mới nhất

Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến với gu thời trang tinh tế và…

2 hours ago

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bật mí 3 tips để có chuyến du lịch Hè hoàn hảo

Mùa Hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên…

2 hours ago

8 loại thực phẩm thiên nhiên giúp bạn tăng cân an toàn và nhanh chóng

Những thực phẩm trong bài viết này vô cùng gần gũi và dễ tìm. Việc…

3 hours ago

Loewe đưa “bãi biển Ibiza” tới Việt Nam đón BST mới

2024 là năm đầu tiên các tín đồ mộ điệu Việt Nam được cùng thế…

4 hours ago

Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 29/4 – 5/5?

Những điều bất ngờ nào đang chờ đợi bạn trong tuần lễ mới? Chọn 1…

12 hours ago

Đầm maxi là lựa chọn hàng đầu của những nàng “IT-girl” cho những chuyến dạo biển

Bên cạnh những bộ bikini nóng bỏng, các IT-girl cũng không thể bỏ qua những…

12 hours ago