Xu hướng “No workout”: giải pháp đơn giản giúp nàng “lười” giữ dáng, tôn da

Bài viết của
Xuất bản: | Chỉnh sửa: 06/01/2019 14:38:46

Để cơ thể săn chắc và khoẻ mạnh mà không cần nhễ nhại trong phòng tập, hãy đến với xu hướng “no workout” do thế hệ người mẫu mới khởi xướng.

Để ý nhiều hơn với tầm quan trọng của thực phẩm và bị ảnh hưởng bởi vẻ đẹp rắn chắc từ các cô nàng người mẫu danh giá thế giới, quý cô thời đại mới ngày một quý trọng hơn lối sống sạch và khoẻ. Khiêu vũ, bơi lội, thiền định hoặc đi bộ đường dài… rất nhiều lựa chọn mới được xem như các bài tập thể dục đơn giản, dễ dàng giúp quý cô duy trì một cơ thể dẻo dai, tươi trẻ mà không cần phải gồng mình trong phòng tập gym.

Khiêu vũ / Nhảy hiện tại

Khi Kate Moss được hỏi về thói quen thể thao của mình, cô ấy thường trả lời thẳng thắn: “Đi đến một câu lạc bộ thể thao không nằm trong danh sách những điều yêu thích của tôi!”. Bộ môn yêu thích của cô là khiêu vũ.  Thật vậy,  khiêu vũ từ lâu đã là một trong những giải pháp giảm béo yêu thích cho những cô nàng không thích tập luyện. Nếu bạn biết rằng một giờ khiêu vũ đốt cháy khoảng 200 calo, tội gì không đăng ký ngay một lớp khiêu vũ và tránh xa những bài cardio hoặc pilates vốn khiến bạn sợ hãi. Bên cạnh khả năng đốt cháy calo, mang lại cơ thể dẻo dai, khiêu vũ hoặc nhảy hiện đại còn giúp bạn kết nối thêm những mối quan hệ mới và thư thái tâm trí hơn trong từng điệu nhạc.

Khiêu vũ được xem là một trong những bài tập thể dục đơn giản nhưng thú vị.

Khiêu vũ được xem là một trong những cách giữ dáng hiệu quả và thú vị nhất. Ảnh: pexels.com

Thiền

Nhắc đến lối sống khoẻ từ tâm hồn lẫn thể chất trong thời đại ngày nay, chúng ta khó mà bỏ qua thiền định. Ngày càng có nhiều người tìm đến thiền như một bài tập thể dục đơn giản không thể thiếu mỗi ngày.  Bênh cạnh đó, thiền định dần trở thành một hoạt động thể chất theo cách riêng cho những nàng lười đến phòng gym. Nhờ các kỹ thuật hít thở sâu, thiền giúp bạn giải quyết căng thẳng và lo lắng một cách nhẹ nhàng, thư giãn. Nếu bạn là cô nàng thường xuyên phải di chuyển trên những chuyến bay để công tác, thiền rất hữu ích trong việc giúp bạn giữ bình tĩnh, giảm mệt mỏi và cơ thể khoẻ hơn trông thấy.

Bài tập thể dục đơn giản: thiền định

Quán hơi thở trong thiền là cách giảm stress, đưa tâm trí về với bình yên, đẩy lùi nhiều bệnh tật. Ảnh: unsplash.com

Wall Sit - Bài tập thể dục giúp giảm mỡ hiệu quả dành cho nàng "lười"
Chỉ cần dựa lưng vào tường cũng có thể giảm mỡ, bạn đã biết đến động tác này chưa?

Trekking – đi bộ đường dài

Đi bộ đường dài cùng vài người bạn đồng hành thú vị giúp bạn thấy hứng khởi hơn việc phải vào phòng tập và đếm thời gian trôi qua thật nhanh. Giữa việc dành thời gian rảnh rỗi để ngủ vùi hoặc thoái thác cho những lý do không hứng thú với gym, bạn có thể rủ hội bạn thân làm một chuyến leo núi hoặc dạo trong rừng vào những ngày thời tiết đẹp. Đừng xem thường bài tập thể dục đơn giản này, bởi lẽ trekking sẽ giúp bạn đốt cháy từ 300 đến 500 calo mỗi giờ, miễn là bạn đi bộ với tốc độ ổn định. Bài tập này đem đến cho bạn một cánh tay và vùng bụng săn chắc mà không cần tốn nhiều thời gian tập luyện kham khổ.

Đi bộ đường dài vừa thú vị lại giúp cơ thể săn chắc, hẳn sẽ được bạn liệt kê vào danh sách những bài tập thể dục đơn giản nhưng hiệu quả.

Đi bộ đường dài vừa thú vị lại giúp cơ thể săn chắc, hẳn sẽ được bạn liệt kê vào danh sách những bài tập thể dục đơn giản nhưng hiệu quả. Ảnh: unsplash.com

Siêu mẫu ngoại cỡ Ashley Graham: "Tôi tập thể dục không phải để giảm cân"
Siêu mẫu Ashley Graham là một biểu tượng cho vẻ đẹp thoát khỏi mọi quy chuẩn truyền thông khắc nghiệt.

Bơi lội

Mariacarla Boscono – cô nàng người mẫu nổi tiếng của Ý nói rằng gần đây cô không tập thể dục nhiều, nhưng vẫn luôn duy trì thói quen bơi lội thường xuyên. Miranda Kerr cũng tích hợp bơi lội vào thói quen làm đẹp của mình, cũng như Laetitia Casta từng nói cô không quan tâm đến thể dục, cô thích đi bộ và bơi lội, đặc biệt là ở vùng biển Corsica yêu dấu của cô. Bơi lội giúp các cơ hoạt động hiệu quả, trong đó động tác bơi bướm giúp bạn có một cơ bụng đẹp hoàn hảo và săn chắc. Để làm săn chắc lưng, tăng cường bắp tay và bắp chân, bơi ếch là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Lý tưởng nhất là thả mình nơi bãi biển yêu thích hai hoặc ba lần một tuần. Nếu thành phố bạn sống xa biển, bạn có thể đăng ký một câu lạc bộ thể thao có hồ bơi và cố gắng duy trì thói quen bơi lội mỗi tuần.

Bơi lội là bài tập thể dục đơn giản đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ và vóc dáng.

Bơi lội là bài tập thể dục đơn giản đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ và vóc dáng. Ảnh: unsplash.com

Xem thêm:

Khoảng thời gian tập Yoga tốt nhất trong ngày bạn nên biết

Đôi chân thon gọn với 4 phương pháp chạy bộ giảm cân

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

Bài viết liên quan

Xu hướng & Cảm hứng