12 cung hoàng đạo nam mất bao lâu để bắt đầu một mối tình mới sau khi chia tay?

Đăng ngày:

Hậu chia tay, 12 cung hoàng đạo nam sẽ mất bao nhiêu thời gian để bắt đầu một mối tình mới? Cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu nhé.

Hậu chia tay chưa bao giờ là điều dễ dàng cho cả 12 cung hoàng đạo dù là nam hay nữ. Họ đều đã dành nhiều tâm tư tình cảm cùng trái tim mình vào mối tình trước nên sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn để vượt qua những vết thương lòng sau khi chia tay. Tuy nhiên, mỗi cung hoàng đạo nam sẽ cần những khoảng thời gian thích hợp khác nhau để sẵn sàng bắt đầu một mối tình mới.

Bạch Dương: 24 giờ

Chàng trai Bạch Dương thích theo đuổi người khác. Họ thích cảm giác chiến thắng và chinh phục được những gì mình muốn, trong đó có tình yêu. Thế nên, chẳng quá khó hiểu khi chỉ 24 giờ sau chia tay chàng lại tiếp tục hành trình tìm kiếm mối tình mới cho mình. Tuy nhiên, lúc này, Bạch Dương không quá đặt nặng việc phải xây dựng một mối quan hệ sâu sắc và lâu dài mà chỉ quan tâm đến sự hòa hợp trong tính cách của cả hai.

elle việt nam cung hoàng đạo 13

(Ảnh: Unsplash)

Kim Ngưu: Nửa năm

Trái ngược với Bạch Dương, những chàng trai cung Kim Ngưu lại cảm thấy khó khăn trong việc bắt đầu một mối tình mới. Chàng là một người chân thành. Khi đã yêu ai, cung hoàng đạo này dành trọn trái tim, tâm tư và tình cảm cho người đó nên chàng sẽ bị tổn thương vô cùng sâu sắc. Thậm chí đôi lúc, chàng có cảm giác như mình chẳng thể yêu lại một lần nào nữa.

elle việt nam cung hoàng đạo 1

(Ảnh: Unsplash)

Song Tử: Phụ thuộc vào mong muốn của bản thân

Khó ai biết được một chàng trai Song Tử sẽ mất bao lâu để bắt đầu một mối tình mới vì điều đó phụ thuộc vào cảm xúc của họ. Sau khi chia tay, họ thường tìm bạn bè để tâm sự cũng như đến những nơi tụ tập vui chơi để vơi đi vết thương lòng. Hoặc họ sẽ tự làm mình bận rộn với công việc để không phải nghĩ về người cũ. Thế nên, chừng nào họ có thể lấy lại cân bằng cho bản thân, họ mới có thể sẵn sàng bắt đầu một mối tình mới.

elle việt nam cung hoàng đạo 4

(Ảnh: Unsplash)

Cự Giải: Bắt đầu ngay sau khi chia tay

Nam Cự Giải có thể sẵn sàng hẹn hò ngay với một cô gái mới sau khi chia tay nhưng không thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ chóng vánh này. Điều này có thể do họ đã từng tổn thương nặng nề trong quá khứ vì một mối tình cũ sâu đậm nào đó. Tổn thương đó khiến họ hình thành một khoảng cách vô hình trong một mối quan hệ và chưa cảm thấy sẵn sàng để cam kết nghiêm túc với một cô gái nào.

elle việt nam cung hoàng đạo 3

(Ảnh: Unsplash)

Sư Tử: Thậm chí chàng đã bắt đầu hẹn hò trước khi chia tay

Với bản năng thích chinh phục nên không ngạc nhiên khi cung hoàng đạo này là những tay “cầm cưa” chuyên nghiệp. Nam Sư Tử muốn thể hiện cho mọi người thấy sức hút và khả năng tán tỉnh phụ nữ của mình. Thế nên có thể chàng đã bắt đầu hẹn hò với không chỉ một mà nhiều cô gái khác trước khi chia tay rồi.

elle việt nam cung hoàng đạo 2

(Ảnh: Unsplash)

Xử Nữ: Một tháng

Một Xử Nữ với tính cách thực tế khi đã nhận ra mối quan hệ trước đây không phù hợp và chẳng thể tiếp tục nữa, họ sẽ nhanh chóng chủ động kết thúc mối quan hệ đó. Sau khi chia tay, cung hoàng đạo này có thể bình tĩnh đối mặt với hiện thực. Thế nên thời gian một tháng hoặc thậm chí ngắn hơn là đủ để họ bắt đầu tìm hiểu một người mới.

elle việt nam cung hoàng đạo 5

(Ảnh: Unsplash)

Thiên Bình: Cho đến khi chàng học được cách yêu bản thân

Những chàng trai Thiên Bình rất quan tâm đến cảm nhận của người khác nên chàng thường hay chần chừ nói ra lời chia tay khi đã thực sự hết yêu. Chàng sợ rằng đối phương sẽ bị tổn thương mà không biết rằng chính mình cũng đang bị giày vò và không hề hạnh phúc. Thế nên nam Thiên Bình sẽ sẵn sàng bắt đầu một mối tình mới khi chàng học được cách quan tâm đến cảm xúc của bản thân và cân bằng mối quan hệ hơn.

elle việt nam cung hoàng đạo 6

(Ảnh: Unsplash)

Bọ Cạp: Chàng không bao giờ thích trạng thái độc thân

Nam Bọ Cạp luôn muốn đắm mình trong tình yêu vì thế chàng luôn sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ sau khi chia tay ngay lập tức. Có thể nói cuộc sống độc thân là một khái niệm xa xỉ đối với cung hoàng đạo nam này. Họ cảm thấy độc thân là một điều gì đó không ổn và việc sánh bước cùng một người phụ nữ khiến họ cảm thấy thoải mái.

elle việt nam cung hoàng đạo 7

(Ảnh: Unsplash)

Nhân Mã: Nhanh chóng vượt qua giai đoạn hậu chia tay

Sau khi chia tay, Nhân Mã không phải là người bi lụy. Chàng trai thuộc cung hoàng đạo thích khám phá này nhanh chóng vượt qua giai đoạn hậu chia tay và dễ dàng bước vào một mối tình mới.

elle việt nam cung hoàng đạo 8

(Ảnh: Unsplash)

Ma Kết: Cho đến khi bản thân thực sự cảm thấy sẵn sàng

Nam Ma Kết là mẫu đàn ông đại diện cho sự chín chắn và trưởng thành. Thế nên hậu chia tay, cung hoàng đạo nam này sẽ dành thời gian để suy nghĩ về những sai lầm trong mối quan hệ tan vỡ trước đây và tập trung vào việc tìm ra đâu là điều quan trọng. Cho đến khi thực sự sẵn sàng, chàng sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới với sự nghiêm túc và chân thành nhất.

elle việt nam cung hoàng đạo 9

(Ảnh: Unsplash)

Bảo Bình: Hoàn toàn tận hưởng trạng thái độc thân

Những chàng trai Bảo Bình không vội vàng bước vào một mối tình mới. Chàng cho bản thân thời gian để thư giãn và tận hưởng trạng thái độc thân. Thay vì dành tâm tư để tìm kiếm đối tượng hẹn hò mới, nam Bảo Bình sẽ dành thời gian để chăm sóc và phát triển bản thân để trở nên hoàn thiện hơn phiên bản trong quá khứ.

elle việt nam cung hoàng đạo 11

(Ảnh: Unsplash)

Song Ngư: Một vài tháng hoặc thậm chí vài năm

Những chàng trai Song Ngư là người lý trí nhưng cũng rất mộng mơ. Cung hoàng đạo nam si tình và chung thủy này luôn hy sinh hết mình cho đối phương trong tình yêu. Thế nên, khi chia tay, rất vất vả để chàng lấy lại tinh thần và cân bằng lại cuộc sống của mình. Chàng có thể cần vài tháng để ổn định lại tâm lý hoặc thậm chí vài năm để bắt đầu bước vào một tình yêu mới.

elle việt nam cung hoàng đạo 12

(Ảnh: Unsplash)

Xem thêm:

12 cung hoàng đạo nam chuộng hình mẫu bạn gái như thế nào?

Cung hoàng đạo của chàng nói lên điều gì về cuộc sống hôn nhân?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ngọc Võ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ thetalko

Ảnh: Unsplash

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more