[Trắc nghiệm] Khám phá đặc điểm tính cách qua hình ảnh con vật đầu tiên bạn thấy

Đăng ngày:

Tiềm thức điều khiển hành vi, cách ứng xử của chúng ta. Hãy quan sát tổng thể bức tranh dưới đây, con vật đầu tiên được nhìn thấy sẽ tiết lộ tính cách con người bạn.

Tiềm thức là một kho tàng kỳ diệu. Nó lưu trữ toàn bộ những điều chúng ta nhìn, nghe, cảm nhận dưới dạng ký ức, điều khiển cảm xúc, hành vi của chúng ta. Có thể nói, khi bạn đứng trước những lựa chọn cũng là lúc tiềm thức hoạt động. Vậy nên, các quyết định sẽ phần nào phản ánh nét tính cách của một người. Hãy nhìn một cách bao quát toàn bộ bức tranh bên dưới, hình ảnh con vật đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ đặc điểm tính cách của bạn.

Trắc nghiệm hình ảnh con vật1

(Ảnh: Brightside.me)

Ngựa vằn

Trắc nghiệm tính cách 2

(Ảnh: Brightside.me)

Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh con vật này đầu tiên, vui vẻ, có sức ảnh hưởng và lôi cuốn là những từ ngữ dùng để miêu tả tính cách con người bạn. Là một người hoạt bát và rất năng động cộng với thế mạnh về kỹ năng giao tiếp, lời nói của bạn rất có sức thuyết phục và khả năng lan tỏa đến người khác. Chính vì thế, bạn nhận được rất nhiều tình cảm quý mến và tin tưởng từ những người xung quanh.

Mỗi ngày bạn luôn cố gắng tìm kiếm những điều mới mẻ cho cuộc sống của mình, chẳng hạn như xem một bộ phim mới, bắt chuyện với người lạ bạn gặp trên đường, bởi bạn sẽ cảm thấy buồn chán nếu cứ thực hiện một việc gì đó lặp đi lặp đi nhiều lần.

Con mèo

Trắc nghiệm tính cách 3

(Ảnh: Brightside.me)

Bạn nhìn thấy con mèo đầu tiên, điều đó chứng tỏ bạn là một người có tính cách trầm tĩnh. Bạn thích lặng lẽ quan sát và phân tích những sự vật, hiện tượng xung quanh mình hơn giao tiếp nhiều. Cũng vì đặc điểm này mà nhiều người cho rằng bạn là người nhút nhát. Độc lập, hiểu rõ bản thân mình, bạn hành xử và đưa ra quyết định dựa trên nguyên tắc cá nhân hơn là bị chi phối bởi người khác. Bạn không quan tâm những gì người khác nghĩ về mình, luôn đối xử chân thành với người khác và hy vọng mọi người cũng sẽ đối xử với mình như thế.

Con vịt

Trắc nghiệm tính cách 4

(Ảnh: Brightside.me)

Nếu vịt là hình ảnh con vật đầu tiên bạn thấy, lạc quan là tính từ chính xác nhất dùng để miêu tả tính cách của bạn. Có thể nói, không có gì có thể “kéo” tâm trạng của bạn đi xuống, bởi trong bất cứ tình huống nào, dù là khó khăn nhất, bạn vẫn có thể suy nghĩ tích cực và tìm thấy hy vọng cho chính mình. Bạn biết trân trọng những gì mình đang có, vậy nên niềm vui là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Mong muốn được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất, bạn luôn khám phá, học hỏi những kiến thức, kỹ năng mới. Sự tò mò của bạn hoàn toàn không có giới hạn.

Gấu Koala

Trắc nghiệm tính cách 5

(Ảnh: Brightside.me)

Nếu chọn gấu Koala, chứng tỏ bạn là người cực kỳ điềm tĩnh. Bạn có chính kiến, hệ giá trị riêng và thích tuân theo những chuẩn mực của cá nhân mình. Khi gặp tình huống khó khăn, người khác có thể hoảng loạn, nhưng bạn vẫn sẽ bình tĩnh, suy xét và giải quyết vấn đề. Bên cạnh sự điềm tĩnh, bạn còn là một người rất tử tế, nhạy cảm và chu đáo, thích giúp đỡ người khác. Bạn biết cách quan tâm đến những người xung quanh từ những điều nhỏ nhặt nhất. Vì thế, bạn thường xuyên trở thành “vị cứu tinh” của bạn bè mỗi khi họ gặp vấn đề. Có thể nói, những địa điểm đông đúc, ồn ào không thực sự dành cho bạn. Thay vào đó, bạn thích tận hưởng một buổi tối thư giãn với một bộ phim hay cuốn sách tại nhà.

Con voi

Trắc nghiệm con vật 6

(Ảnh: Brightside.me)

Bạn nhìn thấy hình ảnh con vật này đầu tiên? Trung thành, trách nhiệm là những tính cách nổi bật ở bạn. Gia đình và bạn bè là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của bạn, bạn sẽ thực sự hạnh phúc khi nhìn thấy họ vui vẻ. Bạn quan tâm đến tất cả mọi thứ từ những sự vật, hiện tượng cho đến cảm xúc của những người xung quanh mình. Có khả năng lắng nghe tốt cùng với sự chân thành trong cách cư xử, bạn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, bạn bè mỗi khi họ cần giúp đỡ. Ngoài ra, với trí tuệ sáng suốt như linh vật con voi, bạn luôn có cách khắc phục cho mỗi sự cố mà mình gặp phải.

Con gấu

Trắc nghiệm hình ảnh con vật 7

(Ảnh: Brightside.me)

Gấu là hình ảnh con vật đầu tiên bạn nhìn thấy, không nghi ngờ gì nữa bạn là một người có tính cách ôn hòa, tinh thần kỷ luật cao và coi trọng tính logic. Ngoài ra, bạn còn là người nhạy cảm, tinh tế. Ở giữa đám đông, bạn thích im lặng, quan sát hơn là hòa vào không khí. Với bạn, mọi thứ đều tồn tại theo một quy luật nhất định, chỉ cần nắm bắt được, bạn sẽ dễ dàng làm chủ tình huống. Cuộc sống của bạn vận hành dựa trên những mục tiêu và nguyên tắc do bản thân đề ra. Trước khi lựa chọn điều gì, bạn luôn cân nhắc thật kỹ lưỡng. Quyết định một cách tự phát không phải là phong cách của bạn. Tuy nhiên, vì quá chú trọng sự nguyên tắc nên bạn cũng là một người khá truyền thống và bảo thủ.

Hươu cao cổ

Trắc nghiệm hình ảnh con vật 8

(Ảnh: Brightside.me)

Nếu hươu cao cổ là hình ảnh con vật đầu tiên bạn nhìn thấy, bạn sinh ra là người thuộc về xã hội, công chúng. Bạn là người thân thiện, thích giao tiếp và nhạy bén nên bạn có thể dễ dàng bắt chuyện và kết thân với mọi người trong lần gặp đầu tiên. Với sự linh hoạt, cởi mở trong tính cách, bạn không chỉ thích ứng nhanh, mà còn biết cách để mình trở thành trung tâm khi ở môi trường nào đó. Vì quá linh hoạt, bạn không thích một thứ gì đó quá lâu, thường xuyên thay đổi sở thích hoặc công việc. Tuy nhiên, với bạn bè, bạn lại là một người rất trung thành.

Con heo

Trắc nghiệm hình ảnh con vật 9

(Ảnh: Brightside.me)

Nếu heo hình ảnh con vật bạn thấy đầu tiên, bạn là một người có tính cách khá độc lập và chỉ có thể mang lại kết quả tốt nhất khi bạn làm việc một mình. Bạn thích quan sát, chú ý đến các chi tiết nhỏ và ghi nhớ chúng. Với trí nhớ tuyệt vời và khả năng phân tích sắc bén, công việc điều tra rất thích hợp với bạn. Tuy không hoàn toàn hướng ngoại, nhưng bạn cũng rất thân thiện và được nhiều người quý mến.

Con thỏ

Trắc nghiệm hình ảnh con vật 10

(Ảnh: Brightside.me)

Thỏ là hình ảnh con vật bạn thấy, chứng tỏ bạn là người cực kỳ sáng tạo, hài hước và luôn tràn đầy năng lượng. Bạn luôn mang tiếng cười và niềm vui đến cho mọi người ở bất cứ nơi nào bạn đến, ai cũng muốn trở thành bạn của bạn. Vì luôn xuất hiện với những câu nói đùa nên nhiều người cho rằng bạn không nghiêm túc và có chút cợt nhã, nhưng có lẽ họ đã lầm bởi đằng sau những trò vui đó là một nội tâm vô cùng sâu sắc.

Sư tử

Trắc nghiệm hình ảnh con vật 11

(Ảnh: Brightside.me)

Nếu bạn bắt gặp hình ảnh con vật này đầu tiên trong bức hình, sự bản lĩnh là một trong những nét nổi bật ở tính cách của bạn. Bạn là người rất háo thắng, thích cạnh tranh. Khó khăn, thách thức chưa bao giờ làm khó được bạn. Ngược lại, bạn còn cảm thấy rất phấn khích bởi nhờ có chúng, bạn mới có cơ hội thể hiện toàn bộ khả năng của mình. Với óc chiến lược tài ba, dường như bạn sinh ra là để làm lãnh đạo. Bạn biết cách “thu phục” lòng người và dẫn dắt để đội nhóm của mình đạt được mục đích cũng như thành tích cao trong công việc.

Con cú

Trắc nghiệm hình ảnh con vật 12

(Ảnh: Brightside.me)

Nếu cú là con vật đầu tiên bạn nhìn thấy, chứng tỏ bạn là một người rất thông minh và sâu sắc. Khi đứng trước tình huống nào đó, bạn thường sẽ xem xét khá cẩn thận, phân tích nhiều mặt, suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra đánh giá. Với tính cách có phần lập dị, bạn chỉ cảm thấy thoải mái và phát huy tối đa khả năng của bản thân khi ở một mình trong không gian yên tĩnh. Đề cao chủ nghĩa hoàn hảo, bạn muốn mọi thứ xung quanh mình phải luôn ở trạng thái chỉn chu, tốt nhất. Tuy tính cách có phần “khác người”, mọi người xung quanh rất quý bạn bởi sự hài hước và thông minh.

Xem thêm

[Trắc nghiệm] Kí tự chữ Rune tiết lộ điều gì về tương lai bạn?

[Trắc nghiệm] Khám phá đức tính tốt đẹp của bạn thông qua các hình khối

Nhóm thực hiện

Lược Dịch: Thanh Hồ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Brightside.me

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more