Mẫu bạn trai lý tưởng mà 12 cung hoàng đạo tìm kiếm là gì?

Đăng ngày:

Dù bạn có nhận ra hay không, nhưng thực ra nửa kia mà bạn tìm kiếm vẫn luôn dựa trên hình mẫu mà bạn vô thức đặt ra. Dựa vào dấu hiệu 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ càng hiểu rõ hơn về người bạn trai lý tưởng của mình.

Hình mẫu người bạn đời lý tưởng của chúng ta đôi khi cũng bị ảnh hưởng bởi dấu hiệu từ các cung hoàng đạo nữa đấy. Nếu bạn còn đang mơ hồ tìm kiếm nửa kia của mình, hãy thử xem mẫu bạn trai lý tưởng của 12 cung hoàng đạo là gì, biết đâu bạn sẽ nhanh chóng “phát hiện” ra người ấy đấy.

cung hoàng đạo cặp đôi trên xe

Ảnh: pexels/ emre kuzu

Bạch Dương

Là một cô nàng Bạch Dương luôn tràn đầy nhiệt huyết, bạn bùng cháy như một ngọn lửa rực rỡ và thật may mắn cho những ai có được bạn. Khi rơi vào lưới tình, bạn sẵn sàng cho đi tất cả mà chẳng đòi hỏi điều gì. Bạn không để đối phương cảm thấy cô đơn, luôn cố gắng dành sự quan tâm tuyệt đối cho họ.

Nửa kia mà bạn luôn tìm kiếm chính là người có thể bị thu hút bởi dáng vẻ tràn đầy tự tin cùng nhiệt huyết của bạn, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi cuộc phiêu lưu. Mẫu bạn trai của cô nàng Bạch Dương cần có sự chủ động và trưởng thành. Họ phải vừa có thể mạnh mẽ cùng các nàng cừu theo đuổi đam mê và khát vọng, vừa dịu dàng, mềm mỏng đáp trả lại tình yêu dạt dào của bạn.

Kim Ngưu

Thận trọng trước mọi vấn đề chính là phương châm của bạn. Chính vì vậy, cung Kim Ngưu thường dành rất nhiều thời gian tìm hiểu nửa kia của mình. Bạn luôn tìm kiếm người bạn trai có chung sở thích với mình và cùng nhau chia sẻ về nó. Là một người luôn hết mình vì gia đình, bạn đòi hỏi nửa kia cũng phải như thế.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Kim Ngưu phải là những anh chàng có rất nhiều lòng kiên nhẫn cùng tình yêu kiên định để có thể thương yêu và bao dung mọi thứ thuộc về bạn. Người ấy phải hiểu rằng bạn cần thời gian để tìm hiểu và tin tưởng, nếu không, bạn sẽ cảm thấy không an toàn khi cả hai ở cạnh nhau.

cung hoàng đạo cặp đôi bên hồ

Ảnh: pexels/ dewey gallery

Song Tử

“Cả thèm chóng chán” là tính cách quá đặc trưng của những cô nàng thuộc cung Song Tử. Không chỉ riêng tình yêu, mọi vấn đề trong cuộc sống của cung Song Tử đều rất dễ thay đổi. Bởi bản chất tò mò và thích đổi mới, bạn thường không gắn bó với ai quá lâu dài.

Chính vì vậy, bạn cần một nửa có thể giúp mình luôn giữ vững sự yêu thích ban đầu. Người ấy phải có lòng bao dung với mọi thói hư tật xấu của bạn, phải có một tình yêu to lớn để vỗ về tính cách trẻ con trong bạn. Là một người thông minh, bạn luôn cố gắng tìm kiếm mẫu bạn trai có vốn kiến thức sâu rộng để có thể cùng mình chia sẻ và cả tính cách dí dỏm để bạn không cảm thấy nhàm chán nữa.

Cự giải

Cảm xúc đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn trở thành con người thật của chính mình, nhưng đồng thời chính điều này cũng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và đau lòng. Tuy nhiên, tất cả sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi bạn gặp được người yêu bạn hết mình, sẵn sàng ôm bạn vào lòng và dịu dàng an ủi. Chàng trai của Cự Giải sẽ là một người cứng rắn, trở thành bờ vai cho bạn tựa vào, nhưng cũng là một người mềm mại, thấu hiểu tất cả cảm xúc yêu thương của bạn. Rồi các nàng Cự Giải sẽ gặp được chàng trai yêu bạn hết mực, có thể thấu hiểu nhau chỉ qua một ánh mắt.

cặp đôi cung hoàng đạo dã ngoại

Ảnh: pexels/ vlada karpovich

Sư Tử

Là cô nàng thuộc cung Sử Tử, sức mạnh và niềm đam mê của bạn rất đáng gờm. Bạn có cá tính mạnh và khả năng “đầu đàn” của chúa sơn lâm nên dễ phá hỏng các mối quan hệ, vì những người khác rất dễ bị bạn uy hiếp.

Chính vì vậy, một anh chàng tràn đầy tự tin là mẫu bạn trai mà các nàng Sư Tử luôn tìm kiếm. Không chỉ có khí chất tự tin, nửa kia của bạn cũng phải là một người thông minh, sẵn sàng đứng lên chiến đấu vì niềm tin của mình và đủ mạnh mẽ để có thể “áp chế” bản chất lãnh đạo của bạn nữa.

Xử Nữ

Những cô nàng thuộc cung Xử Nữ rất sợ bị tổn thương nên thường vạch ra ranh giới để không ai có thể tác động đến họ. Có thể, trong quá khứ, trái tim bạn đã tan vỡ vì những mối tình nên bạn cũng đặt ra yêu cầu rất cao cho nửa kia của mình.

Một anh chàng có sự tinh tế, khéo léo, nhiệt tình, cẩn trọng và siêng năng là mẫu bạn trai phù hợp với cung Xử Nữ. Vì đã nếm trải những thương tổn, bạn hãy tìm cho mình người sẵn sàng nắm tay bạn trải qua quãng thời gian tươi đẹp cùng những khoảnh khắc tồi tệ trong cuộc sống. Nửa kia của bạn cần phải yêu thương, kiên nhẫn và nỗ lực vượt qua pháo đài mà bạn xây dựng quanh mình.

cung hoàng đạo đàn hát

Ảnh: pexels/ cottonbro

Thiên Bình

Cung Thiên Bình thường tìm kiếm một chàng trai lãng mạn và đầy khí chất nghệ sĩ giống như mình. Chính mong muốn tìm kiếm một người có thể cùng bạn đi đến hết cuộc đời khiến bạn trở nên đặc biệt hơn những cung hoàng đạo khác. Một anh chàng có thể yêu thương chiều chuộng bạn, sở hữu tính cách dịu dàng, luôn giữ vững lập trường chính là nửa kia phù hợp nhất với các nàng Thiên Bình.

Bọ Cạp

Vốn là cô nàng bí ẩn, Bọ Cạp thường thu hút ánh nhìn của người khác ngay từ lần đầu gặp mặt. Dù vẻ ngoài có chút lạnh lùng nhưng mảnh ghép hoàn hảo dành cho cung hoàng đạo Bọ Cạp lại là một người có trái tin ấm áp, thông minh và đáng tin cậy. Chàng chắc chắn phải biết cách chia sẻ tình yêu và kiên trì ở bên mới có thể làm tan chảy “tảng băng” bên trong bạn.

cặp đôi cung hoàng đạo du lịch

Ảnh: pexels/ ajay donga

Nhân Mã

Đối với những cô nàng Nhân Mã, tình yêu tựa như một chuyến phiêu lưu bất ngờ và đầy lý thú. Thế nên, nửa kia đạt chuẩn nhất trong lòng Nhân Mã là người có tính cách phóng khoáng, ưa phiêu lưu và thích du lịch bụi. Một chàng trai có thể từ bỏ mọi quy tắc, giản đơn và yêu thương người kia hết mực rất dễ dàng “cưa đổ” trái tim nàng Nhân Mã.

Ma Kết

Với một người độc lập, quyết đoán như Ma Kết, chuyện tình cảm rất khó để ổn định bền lâu. Những cô nàng Ma Kết không đặt ra yêu cầu quá cao cho mẫu bạn trai lý tưởng của mình, chàng chỉ cần yêu thích khám phá như bạn và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách là đủ tiêu tiêu chuẩn rồi. Bên cạnh lòng dũng cảm, nửa kia của cung hoàng đạo này cũng phải yêu thương bạn hết mực, luôn thể hiện tình cảm của bạn thân để bạn cảm nhận được chàng yêu bạn đến nhường nào.

cung hoàng đạo lãng mạn

Ảnh: pexels/ jonathan borba

Bảo Bình

Đối với những mối quan hệ, Bảo Bình rất khó mở lòng với người khác và luôn suy xét thật kỹ trước khi để ai đó bước vào trái tim mình. Bảo Bình thường là một kẻ lập dị trong lời đồn, thế nên nửa kia của bạn cũng phải khác người như thế. Bạn dễ bị hấp dẫn bởi những chàng trai có tính cách lạ, lối sống mới và những suy nghĩ độc đáo. Đồng thời, bạn cũng yêu cầu nửa kia của mình không xem trọng vật chất mà phải có nhiều đóng góp cho xã hội.

Song Ngư

Mộng mơ và lãng mạn là đặc trưng của Song Ngư mà ai cũng biết. Nếu chàng có khả năng tán tỉnh bạn bằng những hành động lãng mạn, chắc chắn bạn sẽ “đổ” nhanh thôi. Một chàng trai lịch lãm và luôn có những hành động lãng mạn chính là mảnh ghép hoàn hảo cho những nàng Song Ngư đấy.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more