Trắc nghiệm: Vị trí của vết bớt ẩn chứa điều gì về bạn?

Đăng ngày:

Sự tò mò đã giúp chúng ta lý giải được nhiều thứ trong cuộc sống, trong đó, việc đi tìm ý nghĩa cho mỗi biểu tượng được cho là có vai trò nhất định trong hành trình thấu hiểu bản thân của con người. Và nốt ruồi cũng là một biểu tượng giống như vậy.

Có bao giờ bạn tự hỏi, vết bớt trên cơ thể mình hoặc của một ai đó mang ý nghĩa gì? Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời, hãy cùng ELLE xem qua bài trắc nghiệm thú vị này để giải đáp thắc mắc trên nhé.

Các vết bớt trên đầu

Vết bớt phía sau đầu cho thấy bạn có thể là người thiếu kiên định và phải rất nỗ lực để thực hiện được ý định mà bản thân vạch ra. Trong khi đó, người có vết bớt sau đầu ở phía bên trái thường kém may mắn trong chuyện tình cảm và tài vận, ngược lại, người có vết bớt sau đầu ở phía bên phải thường có địa vị cao trong xã hội hoặc giữ chức vụ quan trọng tại nơi mình làm việc.

trắc nghiệm cô gái đính hoa trên mặt

Ảnh: Pexels/Gustavo Almeida

Các vết bớt trên mặt

Trán: Những người suy nghĩ sâu sắc và độc đáo có vết bớt trên lông mày bên phải trong khi những người có phần tự cao và tính trách nhiệm thấp lại có vết bớt trên lông mày bên trái. Nếu vết bớt của bạn ở giữa lông mày, chứng tỏ bạn là một người đào hoa luôn được nhiều người theo đuổi.

Đôi mắt: Các vết bớt ở vị trí gần mắt phải sẽ mang lại cho bạn nhiều vận may tài lộc bất ngờ trong khi các vết bớt ở vị trí ngược lại cho thấy có thể đó là một người có tính trăng hoa.

Đôi tai: Vết bớt xuất hiện tại vị trí này chứng tỏ bạn là người có đầu óc sắc sảo và giác quan nhạy bén, điều này cũng là một trong những yếu tố quyết định thành công của bạn. Có vết bớt ở tai cũng là dấu hiệu cho thấy bạn là một người biết giữ bí mật.

trắc nghiệm cô gái cầm bông hoa

Ảnh: Pexels/Jc Laurio

Má: Vết bớt ở má phải thường tượng trưng cho niềm đam mê và nhiệt huyết trong mọi lĩnh vực mà bạn theo đuổi trong cuộc sống. Ngược lại, vết bớt ở má trái lại cho thấy dấu hiệu của người có sự thiếu hụt về tài chính và dễ rơi vào trạng thái tiêu cực.

Mũi: Một số bài trắc nghiệm cho thấy, những típ người có óc sáng tạo, thích hoặc làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật thường có vết bớt tại vị trí này.

Môi: Vết bớt ở môi cho thấy đây là những người cuốn hút, có khiếu hài hước và kỹ năng giao tiếp tốt, đồng thời họ cũng là một người quản trò giỏi trong mọi cuộc vui.

Các vết bớt trên tóc

Vết bớt trên tóc là những mảng màu tách biệt với phần còn lại của tóc (thường có màu trắng hoặc xám). Các vết bớt tại vị trí đặc biệt này tượng trưng cho trí tuệ và sự tử tế của người sở hữu nó.

trắc nghiệm cô gái ngâm trong bồn hoa

Ảnh: Pexels/Kristina Nor

Vết bớt trên cổ

Nếu vết bớt nằm ở vị trí mặt trước cổ, đây là dấu hiệu cho thấy bạn có sức khỏe tốt và trí tuệ hơn người. Nếu vết bớt xuất hiện từ phía sau cổ thì sự linh hoạt trong trong cách giải quyết vấn đề và điều khiển tốt cái tôi có thể là tính cách của bạn.

Vết bớt trên chân

Những vết bớt tại vị trí này thường tượng trưng cho việc bạn luôn cảm thấy phụ thuộc ở bên trong, dù vẻ ngoài là một người độc lập.

Đùi: Nếu bạn có một vết bớt ở đùi thì khả năng cao bạn sinh ra trong một gia đình có nhiều thành viên. Sự thịnh vượng và sang trọng cũng là biểu tượng cho vết bớt tại vị trí này.

Bàn chân: Người có vết bớt ở bàn chân (phải/trái) là những người tin vào hành động hơn là lời nói.

Gót chân: Những người có vết bớt ở gót chân có khả năng làm gãy đổ các mối quan hệ bạn bè.

Vết bớt trên bụng

Vết bớt tại vị trí này biểu hiện cho một bản ngã có tính tham lam và thích ăn uống.

trắc nghiệm cô gái cầm bó hoa

Ảnh: Pexels/Ava Sol

Vết bớt trên ngực và các vị trí gần ngực

Vết bớt ở giữa ngực bị cho là sẽ mang lại những điều xui xẻo và cản trở cuộc sống của bạn. Trong khi đó, vết bớt trên ngực trái biểu thị những người thành công với một trái tim mạnh mẽ, vết bớt trên ngực phải biểu thị cho người có đường hô hấp kém khi về già nhưng lại rất dễ gặp may mắn.

Các vết bớt trên cánh tay

Đàn ông có vết bớt trên cánh tay thường là mẫu người đàn ông lý tưởng của gia đình, trong khi phụ nữ có vết bớt ở vị trí này lại là mẫu người phụ nữ của xã hội và độc lập về tài chính.

trắc nghiệm những cánh hoa rơi trên bàn tay

Ảnh: Pexels/Chris Jarvis

vết bớt trên vai

Vết bớt trên vai phải cho thấy đây là người có thành tựu trong sự nghiệp, sau khi trải qua nhiều vất vả mới có thể ổn định tài chính. Vết bớt ở vai trái lại biểu thị cho sự khó khăn về tài chính và sự khó khăn này thường bộc lộ ra bên ngoài.

Vết bớt trên bàn tay

Những người có vết bớt trên bàn tay thường rất được đồng nghiệp tôn trọng và họ thường có nhiều kỹ nghệ tuyệt vời riêng. Một số nghệ nhân hoặc những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng có vết bớt tại vị trí này. 

Hy vọng bài trắc nghiệm thú vị trên có thể giúp bạn hiểu được sơ bộ về ý nghĩa của vị trí từng vết bớt trên cơ thể mình.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Mộng Ngọc

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: spiritualify

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more