Monika – nữ dancer “đẹp trai” của Street Woman Fighter

Đăng ngày:

Bên cạnh các dancer xinh đẹp và tài năng của Street Woman Fighter, liệu bạn có biết tới vũ sư Monika cùng phong cách trang điểm tôn lên vẻ đẹp phi giới tính của cô?

Street Woman Fighter là chương trình sống còn về vũ đạo cho nhóm nhảy nữ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Khi vừa lên sóng, chương trình đã nhận được những phản ứng bùng nổ của cộng đồng mạng vì quy tụ những nhóm nhảy tài năng và phong cách. 

Monika Shin cực ngầu trong bộ ảnh chụp với Adidas.

Ảnh: Instagram @monika_shin.

Bên cạnh Noze (WayB) hay Lee Jung (YGX), Monika Shin cũng là cái tên nổi bật và quen thuộc với người hâm mộ xứ Hàn. Cô được mến mộ bởi tài năng, phong cách và diện mạo “đẹp trai” đầy cuốn hút. Nếu yêu thích phong cách trang điểm phi giới tính, bạn đọc hãy cùng theo chân ELLE để khám phá và “bỏ túi” bí quyết trang điểm của nữ dancer nổi tiếng này nhé.

Vẻ đẹp phi giới tính và thần thái cuốn hút

Monika hiện đang là thủ lĩnh của nhóm nhảy PROWDMON. Sinh năm 1986, cô từng theo học chuyên ngành thiết kế và làm việc trong lĩnh vực thời trang trước khi chính thức trở thành vũ công chuyên nghiệp. Với tài năng nhảy nổi bật và khí chất cuốn hút mạnh mẽ, vũ sư Monika nổi tiếng vì là “thầy của các vũ công”. 

Monika - Street Woman Fighter sở hữu thần thái cuốn hút và lạnh lùng.

Tài năng, phong cách và nhan sắc là những điều làm nên sự thành công của Monika. Ảnh: Instagram @monika_shin.

Sở hữu sức hút phi giới tính, Monika được rất nhiều người khen ngợi về diện mạo sắc nét và vẻ ngoài “đẹp trai”. Được ví như một tác phẩm điêu khắc tinh xảo, ngũ quan cùng với thần thái lạnh lùng của Monika khiến người khác khó lòng nào rời mắt được. Chẳng thế mà cô đã nhiều lần lên hot topic trên mạng xã hội xứ Hàn vì nhan sắc nổi tiếng của mình. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu khuôn mặt siêu nhỏ khiến bao người phải ao ước và ghen tị. 

Monika - Street Woman Fighter được khen là có ngũ quan sắc nét và khung xương mặt hoàn hảo.

Ảnh: Viezone.

Với tỉ lệ như thế, khó tin được là Monika lại có khung xương mặt khá hoàn hảo. Cùng với sống mũi cao, đôi mắt to và sâu hút hồn, sức hút tỏa ra từ vũ sư Monika quả thật đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. 

Học cách trang điểm cực ngầu và “đẹp trai” như Monika 

Sở hữu diện mạo nổi bật và sắc sảo, dễ dàng nhận thấy rằng phong cách trang điểm của nữ dancer “đẹp trai” thật ra khá đơn giản và nhẹ nhàng. Phong cách này chủ yếu làm nổi bật những đường nét sẵn có trên khuôn mặt và tôn lên được vẻ đẹp phi giới tính của cô.  

Chân mày ngang tự nhiên 

Nổi lên từ những năm 2019 nhưng dường như xu hướng chân mày ngang đến từ Hàn Quốc vẫn chưa hề hạ nhiệt. Dáng chân mày này khiến cho các tín đồ làm đẹp mê mẩn vì có ưu điểm đem lại sự trẻ trung và tự nhiên. Sở hữu đôi mắt sâu cùng ánh nhìn sắc lẹm hút hồn, Monika đã lựa chọn dáng chân mày ngang để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của “cửa sổ tâm hồn”. 

Phong cách trang điểm tự nhiên giúp tôn lên đường nét sắc sảo của Monika Shin - Street Woman Fighter.

Ảnh: Instagram @monika_shin.

Chân mày sẵn có vốn đã đẹp tự nhiên và hài hòa nên Monika cũng không tô điểm quá sắc nét mỗi khi makeup. Tuy vậy, trong một vài bộ ảnh theo phong cách mạnh mẽ và cá tính, cô sẽ tập trung hơn vào chi tiết này để lớp trang điểm trở nên nổi bật và có sự thống nhất với ý tưởng chủ đạo. Kết hợp cùng hàng mi cong được chuốt mascara kĩ càng, thần thái lạnh lùng và cuốn hút của Monika quả thật được tôn lên rất nhiều lần.

Học cách trang điểm "đẹp trai" như Monika - Street Woman Fighter.

Ảnh: Instagram @monika_shin.

Viền mi nhẹ nhàng

Cũng giống phần chân mày, Monika không kẻ mắt quá đậm và nổi bật. Thay vào đó, cô thường xuất hiện với đường eyeliner tự nhiên hơn. Nữ dancer chuộng đường kẻ mắt ngắn và sát dưới chân mi. Cách kẻ mí “ẩn” thế này giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt to cuốn hút. Nhờ đó mà đôi mắt thêm phần đẹp tự nhiên mà vẫn có nét sắc sảo, quyến rũ.

Monika - Street Woman Fighter thích đường kẻ mắt tự nhiên sát chân mi và ngắn.

Ảnh: Instagram @monika_shin.

Dường như Monika khá yêu thích phong cách viền mi nhẹ nhàng với chì kẻ mắt tối màu này. Bên cạnh đó, với những buổi chụp ảnh và các màn trình diễn trên sân khấu, cô sẽ xuất hiện với đường eyeliner xếch theo chiều dài đuôi mắt. Kiểu eyeliner này không chỉ giúp Monika sở hữu ánh nhìn sắc lẹm mà còn tôn lên vẻ đẹp phi giới tính của cô. 

Kiểu kẻ mắt xếch phía đuôi mắt giúp Monika sở hữu ánh nhìn lôi cuốn.

Ảnh: Instagram @monika_shin.

Phấn mắt nhấn nhá siêu nhạt 

Với phong cách trang điểm tự nhiên giúp tôn lên những nét nổi bật của khuôn mặt, Monika cũng không sử dụng phấn mắt quá nổi bật. Cô chuộng phấn mắt nhạt màu hoặc có tông nude sáng để đôi mắt thêm phần nhẹ nhàng và hài hòa. Thi thoảng, Monika cũng thay đổi phong cách với nhũ mắt nổi bật hoặc mắt khói huyền ảo quyến rũ. 

Monika chỉ sử dụng phấn mắt nhjat màu khi trang điểm để nổi bật vẻ đẹp tự nhiên.

Phong cách trang điểm của Monika sử dụng phấn mắt nhạt màu để nổi bật vẻ đẹp tự nhiên. Ảnh: Instagram @monika_shin.

Mái ngang "hack tuổi" cùng nhũ mắt lấp lánh khiến diện mạo của Monika Shin trở nên trẻ trung hơn.

Phấn mắt nhũ lấp lánh cùng kiểu tóc trẻ trung khiến diện mạo của Monika tươi trẻ và sành điệu hơn. Ảnh: Instagram @monika_shin.

Mắt khói huyền ảo giúp Monika sở hữu ánh nhìn quyến rũ và thu hút hơn.

Cách đánh mắt khói giúp nữ dancer sở hữu cái nhìn bí ẩn và thu hút. Ảnh: Instagram @monika_shin.

Sắc môi gợi cảm cá tính

dáng môi của Monika không quá nổi bật thế nhưng đây cũng là điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt của cô. Dáng môi tây và sang khá phù hợp với phong cách quyến rũ và bùng nổ mà cô theo đuổi. Do vậy mà các màu son tông đất, nude hoặc đỏ đậm là yếu tố tô điểm thêm cho nét mạnh mẽ và cá tính của cô, giúp Monika sở hữu vẻ ngoài đầy cuốn hút.

Sở hữu dáng môi tây căng mọng nên những màu son như tông tây, nude. hay đỏ đậm rất hợp với Monika.

Ảnh: Instagram @monika_shin.

Sở hữu dáng môi tây căng mọng nên những màu son như tông tây, nude. hay đỏ đậm rất hợp với Monika.

Ảnh: Instagram @monika_shin.

 
 
 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bài viết do Monika Shin (@monika_shin) chia sẻ

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Vy
Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more