Categories: Tin thời trang

Con trai Beckham đóng vai Billy Elliot trong phim của Burberry

Romeo Beckham quay trở lại với chiến dịch Christmas của Burberry trong vai Billy Elliot, tham gia cùng những ngôi sao nổi tiếng như Naomi Campbell và Rosie Huntington-Whiteley.

Share

Kể từ sau thành công của chiến dịch mang tên “From London With Love” năm ngoái, chắc hẳn Burberry lẫn các tín đồ của thương hiệu thời trang đến từ xứ sương mù lại thêm phần thiện cảm với Romeo Beckham, cũng như thêm yêu nụ cười rạng rỡ của chàng trai 13 tuổi này. Để rồi vào chiến dịch Christmas năm nay, thương hiệu thời trang Burberry lại mời Romeo hoá thân từ “thần Cupid” thành Billy Elliot nhân dịp kỷ niệm 15 năm từ ngày ra mắt bộ phim cùng tên.

.

Romeo Beckham hoá thân thành nhân vật Billy Elliot trong đoạn phim của Burberry thuộc chiến dịch Christmas năm nay.

Giám đốc sáng tạo kiêm Giám đốc điều hành của thương hiệu Burberry, Christopher Bailey, đã rất hào hứng khi nói về ý nghĩa chiến dịch mùa này của Burberry: “Billy Elliiot là một bộ phim đáng kinh ngạc, tràn đầy niềm vui và năng lượng, do đó mà việc dựng thành phim cho chiến dịch để kỷ niệm 15 năm thật sự rất hồi hộp và là một vinh dự to lớn”. Anh vui vẻ nói về dàn diễn viên tham gia đoạn phim này và dành tặng đến họ những lời khen tươi đẹp: “Tài năng tuyệt vời và đại diện cho nước Anh – dàn cast đơn giản là những tên tuổi nổi nhất trong lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc và thời trang”.

Ngoài sự tham gia của con trai Beckham, đoạn phim chiến dịch Christmas của Burberry năm nay còn có sự góp mặt của người mẫu Rosie Huntington-Whiteley và Naomi Campbell, nhạc sĩ James Bay và George Ezra, diễn viên James Corden và Michelle Dockery. Điều đặc biệt hơn cả khiến cho chiến dịch trở nên ý nghĩa hơn là dàn cast đều quyên góp số tiền được mời tham gia vào quỹ £500,000 của Burberry. Được biết, số tiền này sẽ được gửi đến hai nơi: quỹ từ thiện Place2Be và Quỹ Cộng đồng County Durham với mục đích giảm rào cản giáo dục, phát triển và nghề nghiệp tại địa phương.

__

Xem thêm:

Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2014 của Burberry

Cara Delevingne và Kate Moss quảng cáo cho nước hoa mới của Burberry

Sự khác biệt giữa Burberry Prorsum – London – Brit

Bài viết mới nhất

6 bộ phim Hàn mới đáng chú ý trong tháng 5/2024

Thời gian tới, ngành giải trí xứ kim chi vẫn sẽ duy trì sức hút…

41 mins ago

Giãi mã lớp nền “sương mai” cùng nàng thơ d’Alba

“No foudation makeup” - trang điểm không kem nền “no makeup” – trang điểm “clean…

3 hours ago

10 quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới năm 2024

Để đánh giá sự phát triển của một quốc gia, các nhà nghiên cứu không…

4 hours ago

HIFU, Ultherapy, Thermage – Đâu là phương pháp nâng cơ mặt phù hợp với bạn?

Tìm hiểu chi tiết việc nâng cơ mặt bằng HIFU, Ultherapy, Thermage giúp bạn có…

4 hours ago

Phim Việt trước thách thức bão hòa các đề tài “trăm tỷ”

Từ cuối năm 2023 đến đầu năm 2024, đường đua phim nội Việt Nam trở…

4 hours ago

Những đóa hoa nở rộ qua từng năm trên thảm đỏ Met Gala

Cùng ELLE du hành thời gian, chiêm ngưỡng những tuyệt tác váy hoa đã từng…

9 hours ago