Bên cạnh G-Dragon, Jennie Kim là đại diện Hàn Quốc thứ 2 vinh dự đảm nhiệm vị trí quan trọng này.
Không lâu sau khi kết thúc buổi trình diễn Thu – Đông 2019, Chanel đã công bố trên Instagram về việc Jennie Kim chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhà mốt Pháp. Đây là cột mốc quan trọng của nữ ca sĩ sau khi được bổ nhiệm làm Đại sứ truyền thông của Chanel tại Hàn Quốc vào tháng 6/2018.
Trong bài đăng trên Instagram, Chanel gọi Jennie Kim là Đại sứ thương hiệu (House Ambassador). Như vậy, bên cạnh G-Dragon, Jennie Kim là đại diện Hàn Quốc thứ 2 vinh dự nhận được vị trí quan trọng này.
Buổi trình diễn BST Chanel Thu – Đông 2019 có sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng: nữ diễn viên Kristen Stewart, nàng thơ nóng bỏng Tây Ban Nha Penelope Cruz cùng nhiều gương mặt thân thiết của nhà mốt Pháp. Họ đều mặc những trang phục Chanel được thiết kế bởi Karl Lagerfeld, như một sự tri ân với huyền thoại thời trang.
—
Xem thêm:
5 điều thú vị về Virginie Viard – người kế nhiệm Karl Lagerfeld tại Chanel
Bộ sưu tập Chanel Métiers d’Art 2019: Ai Cập cổ đại phủ vàng New York hoa lệ
Trong rất nhiều tác phẩm lãng mạn, “tình tay ba” là một “gia vị” thú…
Trong năm 2024, các nhà sản xuất phim Hàn sẽ tiếp tục chiêu đãi khán…
Màu xanh dương từng bước “xâm nhập” vào tủ đồ phụ kiện yêu thích mùa…
Với một số người, chế độ ăn 16/8 (nhịn ăn gián đoạn) có thể xem…
Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến với gu thời trang tinh tế và…
Mùa Hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên…