Tin thời trang

Điểm tin thời trang – Jennie Kim, Yoona diện trang phục đối lập tại sự kiện của Chanel

Cùng tham dự sự kiện của Chanel tại Hàn Quốc, Jennie Kim và Yoona thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông trong nước và quốc tế.

Share

Khép lại tháng 3, làng mốt thế giới tiếp tục đón nhận nhiều tin thời trang nổi bật đến từ các thương hiệu tên tuổi. Sau khi Pharrell Williams “nhá hàng” bằng đoạn teaser trên Instagram, BST kết hợp Chanel-Pharrell đã chính thức “cập bến” Seoul tại sự kiện ra mắt cửa hàng flagship. Bên cạnh đó, sau một quý III đầy xáo trộn, tình hình kinh doanh của Calvin Klein và công ty mẹ PVH đã có nhiều khởi sắc trong quý IV.

Jennie Kim, Yoona hội tụ tại sự kiện ra mắt cửa hàng flagship của Chanel tại Hàn

Thương hiệu xa xỉ hàng đầu nước Pháp Chanel vừa chính thức ra mắt cửa hàng flagship tại khu phố Cheongdam-dong, thuộc quận Gangnam vào ngày 28/3. Tọa lạc trên đại lộ thời trang của thủ đô Seoul, đây là flagship đầu tiên và cũng là cửa hàng thứ 10 của Chanel tại thị trường Hàn Quốc.

(Ảnh: Chanel)

Khoác lên mình vẻ ngoài hiện đại và mang nhiều nét tương đồng với căn hộ của Gabriella Chanel tại Paris, cửa hàng flagship mới nhất tiếp tục là tác phẩm của kiến trúc sư Peter Marino. Trải rộng trên 7 tầng với tổng diện tích 1.830 mét vuông, flagship của Chanel tại Seoul tập hợp các sáng tạo của nhà mốt Pháp, đồng thời là không gian phức hợp tổ chức sự kiện và triển lãm.

Dòng thời trang may sẵn, phụ kiện cao cấp, nước hoa đều có mặt tại flagship mới nhất của Chanel. (Ảnh: Chanel)

Góc trưng bày BST Chanel-Pharrell. (Ảnh: Chanel)

Để kỷ niệm ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên tại Hàn Quốc, Chanel đã giới thiệu BST kết hợp Chanel-Pharrell mới nhất. Bên cạnh Pharrell Williams, sự kiện còn quy tụ các đại sứ thương hiệu cùng nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí xứ sở kim chi như Jennie Kim, Park Soojoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Irene Kim…

Jennie Kim kết hợp đầm hai dây cùng áo cổ lọ tay dài. (Ảnh: Chanel)

Đối lập với hình ảnh trẻ trung của Jennie, vẻ ngoài thanh lịch của Yoona nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô chọn bộ váy vải tweed thuộc BST Chanel Xuân – Hè 2019, cùng phụ kiện là túi xách và thắt lưng dạng chuỗi. (Ảnh: Chanel)

Pharrell Williams diện một trong những thiết kế thuộc BST hợp tác với Chanel. (Ảnh: Chanel)

Lee Dongwook và… (Ảnh: Chanel)

Park Seo Joon lịch lãm trong âu phục đen. (Ảnh: Chanel)

Ngôi sao thời trang nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc Irene Kim. (Ảnh: Chanel)

Người mẫu Park Soo Joo. (Ảnh: Chanel)

Diễn viên Kim Go Eun. (Ảnh: Chanel)

Người mẫu Jung Ho Yeon. (Ảnh: Chanel)

Người mẫu Han Hye Jin. (Ảnh: Chanel)

Diễn viên Jung Ryeo Won. (Ảnh: Chanel)

Khép lại phần khai mạc, dàn khách mời được hòa vào bầu không khí sôi động của tiệc cocktail. Đặc biệt, Pharrell Williams và Jennie Kim đã khuấy động bữa tiệc bằng các màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Pharrell Williams khuấy động không khí với bản phối bắt tai của One (I wanna know your name) và She wants to move. (Ảnh: Chanel)

Jennie Kim trình diễn bản “hit” Solo và Can’t take my eyes off you. (Ảnh: Chanel)

Người mẫu Park Soo Joo tham gia với vai trò DJ. (Ảnh: Chanel)

(Ảnh: Instagram @jennierubyjane)

Calvin Klein đang thoát khỏi “khủng hoảng”?

Cùng với sự ra đi của Raf Simons, Calvin Klein đã phải đối mặt với khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, sau khi triển khai kế hoạch tái cơ cấu, tập đoàn PVH và Calvin Klein đang bắt đầu hưởng những “trái ngọt” đầu tiên.

Theo FactSet, doanh thu quý IV của tập đoàn PVH là 2,48 tỷ đô la Mỹ, vượt qua con số 2,41 tỷ ước tính của các chuyên gia trước đó. Doanh thu từ hoạt động kinh doanh của Tommy Hilfiger tăng 2%, đạt 1,2 tỷ đô la trong khi Calvin Klein thu về 953 triệu đô, giảm 2% so với quý trước.

(Ảnh: Calvin Klein)

Nằm trong chiến lược phát triển mới, PVH quyết định cải tổ bộ máy nhân sự, “khai tử” dòng thời trang cao cấp 205W39NYC và đóng cửa cửa hàng flagship Calvin Klein trên đại lộ Madison. Toàn bộ quá trình này đã khiến PVH “mất trắng” 41 triệu đô.

Việc kết thúc hợp đồng sớm với Raf Simons và đóng cửa flagship Madison đều nằm trong kế hoạch cải tổ của PVH. (Ảnh: ELLE)

(Ảnh: Calvin Klein)

Ngoài ra, phản ứng tích cực từ người tiêu dùng đã quay trở lại với Calvin Klein sau khi Shawn Mendez xuất hiện trong chiến dịch quảng bá BST Xuân – Hè 2019. Cùng với những số liệu tăng trưởng khả quan, các tín đồ trung thành của Calvin Klein hoàn toàn có thể hy vọng một tương lai cho biểu tượng thời trang nước Mỹ.

(Ảnh: Calvin Klein)

Xem thêm:

Điểm tin thời trang: Những thông tin cập nhật mới nhất về mùa thời trang Resort 2020

Điểm tin thời trang: Dior là thương hiệu đạt lợi nhuận cao nhất sau Tuần lễ thời trang Paris

Điểm tin thời trang: Gucci mang BST Cruise 2020 trở lại Rome, Virgil Abloh lần đầu lên tiếng sau scandal đạo nhái

Bài viết mới nhất

5 bài tập squat đơn giản khắc phục tình trạng “mông hóp”

Cùng ELLE trải thảm cùng 5 bài tập squat đơn giản dễ thực hiện tại…

12 hours ago

Giới thiệu sách hay tháng 4/2024

Tháng 4 này, đâu là quyển sách sẽ đồng hành cùng bạn vào những ngày…

13 hours ago

NewJeans và “Bubble Gum” định nghĩa mùa Hè bằng những sắc thái ngọt ngào từ đồng phục học sinh

Mùa Hè đã đến trong từng phân cảnh và giai điệu ngọt ngào của "Bubble…

16 hours ago

Chất xơ hòa tan và không hòa tan ảnh hưởng đến cơ thể như thế nào?

Chất xơ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể nói chung và…

19 hours ago

Áo thun graphic – Bí quyết tạo điểm nhấn phong cách cá nhân cho các “IT-girl”

Những chiếc áo phông với hình in graphic sống động đã trở thành những món…

20 hours ago

8 bộ phim Hàn có điểm IMDb cao nhất trong những tháng đầu năm 2024

Tính đến tháng 4/2024, các nhà làm phim Hàn Quốc đã mang đến cho khán…

21 hours ago